• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Recent posts

#1
แอร์ เคลื่อนที่ 9000 btu
#2
แก้ว Tyeso ของแท้
#3
แก้ว Tyeso ของแท้ราคา
#4

เรื่องที่จำต้องรู้ก่อนจะมีการสั่ง พิมพ์แคตตาล็อก
สำหรับในการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หรือการให้บริการ เรื่องที่มีความจำเป็นมากก็คือ เรื่องของการทำโฆษณา
ประชาสัมพันธ์ เกี่ยวกับธุรกิจของเราให้กับผู้คนทราบ ด้วยเหตุว่าแม้กระทั่งพวกเรามีสินค้าดีมีบริการเด่นเช่นไร หากไม่มีใครกันแน่ทราบว่าพวกเรามี
อะไรบ้าง รวมทั้งมันดีอย่างไรแล้ว มันก็เกือบจะไม่มีประโยชน์ เนื่องจากว่ามันอย่างกับว่าเป็นอะไรที่... ไม่มีตัวตน ! รวมทั้งหนึ่งในกระบวนการที่
สามารถช่วยให้ผู้คนทราบถึงการมีอยู่ของธุรกิจของพวกเราแล้วก็สร้างความน่าวางใจน่าสนใจให้คนอยากมาใช้บริการหรือซื้อสิน
ค้าก็คือ การแจก แคตตาล็อค แต่ก่อนที่พวกเราจะสั่ง พิมพ์แคตตาล็อก ออกมานั้นมันมีรายละเอียดหลายเรื่องที่พวกเราควรจะให้ความสนใจ
และก็ไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน เพื่อที่จะได้สามารถ พิมพ์แคตลาล็อก ที่เป็นประโยชน์กับเราสูงที่สุดออกมาได้ ! ไม่ใช่แค่การ
พิมพ์แคตาล็อก แบบฟอร์มออกมาจำนวนไม่ใช่น้อยแม้กระนั้นไม่หวังผลที่สิ้นเปลือง !
เรื่องที่ควรจะมีความสนใจก่อนที่จะมีการสั่ง พิมพ์แคตตาล็อก คือ
1. คนรับงาน พิมพ์แคตตาล็อก สิ่งที่สำคัญสำหรับในการผลิตสื่อนี้เป็นจำต้องสามารถทำให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของเรามีความเด่น เรื่องนี้เป็น
เรื่องแรกที่เราจำต้องนึกถึง ซึ่งประเด็นนี้จะอยู่ที่ความเชี่ยวชาญของผู้ออกแบบ หรือสถานที่พิมพ์ที่รับ พิมพ์แคตตาล็อก เป็นหลัก สำหรับในการที่
จะเลือกสี การเลือกภาพ การกำหนดโครงสร้างและก็ทรงในสื่อสิ่งพิมพ์ ซึ่งเราต้องประณีตบรรจงสำหรับการเลือกผู้ พิมพ์แคตตาล็อก
เป็นพิเศษแล้วก็ควรมีการปรึกษาหารือและขอคำแนะนำก่อนเริ่มงานรวมทั้งติดตามการทำงานด้วย เพื่อได้สิ่งที่พวกเราปรารถนาเยอะที่สุด แต่ว่า... ก็อย่าถึงขนาดไป
สั่งการในการทำ อย่าลืมว่าเขาคือมืออาชีพ มีความสามารถความชำนิชำนาญด้านนี้มากยิ่งกว่าเราแน่ๆ !
2. ขนาดจะต้องเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความหนา ปริมาณแผ่น หรือขนาดความกว้างความยาว ที่เราจะ พิมพ์แคตตาล็อก ที่
ควรมีความเพียงพอ สำหรับในการใส่ข้อมูลที่มีขนาดน่าดึงดูดของลูกค้า แต่ก็ไม่ใหญ่เกินความจำเป็นจนถึงเพิ่มเงินลงทุน ที่สำคัญจะต้องตรงกัความประพฤติ
ความชอบของลูกค้าในการหยิบถือขึ้นมาเปิดดู
3. สามารถใช้ร่วมกับสื่อ online ได้ ถึงแม้ว่าการ พิมพ์แคตตาล็อก จะเป็นสื่อแบบ offline แต่ว่าในขณะนี้สื่อออนไลน์นับเป็น
ช่องทางที่เข้าถึงคนซื้อได้ง่าย พวกเราสามารถนำเอาภาพที่ได้จากการ พิมพ์แคตตาลล็อก มาจัดทำเป็นสื่อออนไลน์ได้ในคราว
เดียวกัน ซึ่งทำให้ประหยัด ทำหนึ่งอย่างได้ 2 อย่าง ที่สำคัญก็คือ พวกเราต้องมองเรื่องทรงของมันให้เหมาะกับการแสดงผลบนหน้า
หน้าจอทั้ง PC และโดยเฉพาะบนโทรศัพท์มือถือ เพราะว่าตอนนี้มีผู้ใช้งาน internet บนโทรศัพท์มือถือสูงยิ่งกว่า PC ไปแล้ว การ
ดีไซน์เพื่อ พิมพ์แคตตาล็อก ก็ควรออกแบบเผื่อให้ใช้งานในหลายๆสื่อได้ หรือจะทำเป็นแบบออนไลน์ ที่เวลาผู้ใดพอใจเขาก็
สามารถสั่งปริ้น หรือ พิมพ์แคตตาลล็อก ออกมาเองได้
นี่เป็น 3 เรื่องที่ควรให้ความสนใจก่อนการเริ่มสั่ง พิมพ์แคตตาล็อก ส่วนข้อมูลอื่นๆพวกความงาม การเลือกสี
การเลือกภาพ สามารถปรึกษาได้จากผู้รับ พิมพ์แคตตาล็อก ที่มีประสบการณ์
#5
   เทคนิคการบริหารลูกค้ารายสำคัญ

  Key Account Management: KAM

 วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงาน
ที่ใคร ๆ ต้องถามถึงทั้งในวงการมากกว่า 30 ปี


  5 มิถุนายน 2567

09.00 – 16.00 น.

** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

                                                      *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

                                                                   หลักการและเหตุผล

          ในโลกของการแข่งขันทางธุรกิจอย่างรุนแรงเช่นทุกวันนี้ แนวความคิดใหม่ที่ทุกคนควรต้องคำนึงถึง คือ ลูกค้าในแต่ละรายมีความสำคัญไม่เท่ากัน เนื่องจากเขาทำรายได้ให้กับองค์กรแตกต่างกัน ดังนั้น การบริหารลูกค้ารายสำคัญ หรือ ลูกค้าที่สร้างรายได้ให้เราสูง จึงเป็นกลยุทธ์ที่ทุกองค์กรต้องให้ความสำคัญ เนื่องจาก ทรัพยากรขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขาย พนักงานผู้ให้บริการ รวมถึงงบประมาณนั้นมีอยู่อย่างจำกัด  ความท้าทายผู้บริหาร และ พนักงานทุกคน คือ จะทำอย่างไรที่จะทำให้ลูกค้ารายสำคัญอยู่กับองค์กรให้นานแสนนานบนพื้นฐานของความประทับใจต่อสินค้าและบริการ..... หลักสูตรนี้มีคำตอบ

          หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมนักขาย ทีมผู้ให้บริการ หัวหน้าทีมขาย ผู้จัดการฝ่ายบริการ รวมถึงผู้บริหารในทุกระดับ ได้เรียนรู้เทคนิคกลไก และ กระบวนการในการบริหารลูกค้ารายสำคัญอย่างเป็นระบบ การสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวเรียนรู้หลักเกณฑ์ในการจัดความสำคัญของลูกค้าระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การบริหารลูกค้ารายสำคัญเมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจหลักการและเทคนิคในการบริหารลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Management: KAM)

2. เพื่อทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับ การบริหารลูกค้ารายสำคัญ

3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้ ไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสมในงานที่รับผิดชอบ

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1. มุมมองของความสำเร็จของธุรกิจในยุคนี้

· ความสำเร็จของธุรกิจในยุคนี้ พิจารณาจากอะไร

2. เปลี่ยนแนวคิดการมองลูกค้า โดยอาศัยกฎ 80:20 และ Customer Marketing Concept

· ลูกค้าทุกรายสำคัญเท่ากัน หรือไม่

· ใครคือ ลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจ

3. กิจกรรม Workshop: "Key Customer Analysis: ลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจของคุณ"

4. ตัวอย่างการบริหารลูกค้ารายสำคัญในโลกธุรกิจ

5. การวิเคราะห์ และการแบ่งประเภทของลูกค้ารายสำคัญ

· เกณฑ์ทั่วไปที่นำมาใช้ในการแบ่งประเภทลูกค้ารายสำคัญ

· เกณฑ์ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

6. กิจกรรม Workshop: "การแบ่งประเภทของลูกค้ารายสำคัญ"

7. มิติการเรียนรู้ และ เข้าใจธุรกิจของลูกค้ารายสำคัญ

8. วิเคราะห์ความต้องการ และ ความคาดหวัง ที่แท้จริงของลูกค้ารายสำคัญ

· Quality ที่Key Account ต้องการ

9.  ลำดับ/ ขั้นตอนการสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้ารายสำคัญ

· Partnership Concept

10. การวางแผน และ การสร้างกลยุทธ์บริหารลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Planning and Strategy)

· Business Review  และ Action plan

11. กิจกรรม Workshop: "การสร้างกลยุทธ์สำหรับลูกค้ารายสำคัญ สำหรับธุรกิจของคุณ"

12. เครื่องมือในการบริหารลูกค้าคนสำคัญ และการนำไปใช้

13. การจัดทีมงาน และ การปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กร ในการให้บริการลูกค้ารายสำคัญ

· บทบาทของ Key Account Manager

· การจัดตั้ง Key Account Service Team

14. คำถามและคำตอบที่ผู้เรียนต้องการรู้

15. สรุปคำถามคำตอบที่ผู้เข้าสัมมนาต้องการรู้ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tags : ลูกค้ารายสำคัญ , บริหารลูกค้า
#6
LTObet มีหวยให้เลือกเล่นเยอะ ทั้งหวยรัฐบาล หวยออมสิน หวยธกส หวยลาว หวยฮานอย  หวยมาเลย์ หวยยี่กี หวยหุ้นไทย หวยหุ้นต่างประเทศ
#7
แก้วเก็บความเย็นราคาส่ง
#8
ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว นำทาง เดินทางไม่มีอันตราย ราคาประหยัด ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว มีไกด์ดูแล ที่พัก โรงแรม ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว สบายสะบาย อาหารอร่อย มีบุคลากรดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำแนะนำ ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/VMwn4
sl.vm101.net/statistics/VMwn4
sl.vm105.net/VMwn4
sl.vm105.net/statistics/VMwn4
sl.okwebtour.com/VMwn4
sl.okwebtour.com/statistics/VMwn4
#9
         ช่างกุญแจกรุงเทพ   ช่างสะเดาะกุญแจรถยนต์  สะเดาะกุญแจบ้าน กุญแจตู้เซฟ ทำดอกกุญแจรถยนต์ ทำรีโมทรถยนต์ ฝังชิพ กุญแจหายเราช่วยได้ 
         กุญแจบ้านหาย กุญแจรถหาย ปรึกษาเรา ช่างพร้อมออกให้บริการนอกสถานที่ เสร็จภายใน 30 นาที มีช่างประจำทุกเขตในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 
สอบถามได้ตลอดเวลา
www.ช่างกุญแจกรุงเทพ.com
tel: 0859446181
Id line : 0956671668

         
Tags : ร้านกุญแจกรุงเทพ
#10
ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว นำทาง เดินทางไม่มีอันตราย ราคาย่อมเยา ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว มีไกด์ดูแล บ้านพัก รีสอร์ท ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว สะดวกสะบาย ของกินอร่อย มีพนักงานดูแลท่านตลอดเส้นทาง ยินดีให้คำแนะนำ ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/4O2MN
sl.vm101.net/statistics/4O2MN
sl.vm105.net/4O2MN
sl.vm105.net/statistics/4O2MN
sl.okwebtour.com/4O2MN
sl.okwebtour.com/statistics/4O2MN