• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - Cindy700

#1
ขออนุญาตดันกระทู้ อาหารเสริม Ucore
#2
ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว นำเที่ยว เดินทางไม่เป็นอันตราย ราคาย่อมเยา ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว มีไกด์ดูแล ที่พัก โรงแรม ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว สะดวกสะบาย อาหารอร่อย มีพนักงานดูแลท่านตลอดเส้นทาง ยินดีให้คำปรึกษา ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/eRmM4
sl.vm101.net/statistics/eRmM4
sl.vm105.net/eRmM4
sl.vm105.net/statistics/eRmM4
sl.okwebtour.com/eRmM4
sl.okwebtour.com/statistics/eRmM4
#3
ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว จัดทัวร์ดูงานต่างชาติ รับจัดกลุ่มทัวร์ส่วนตัว ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว รับจัดกรุ๊ปเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว โดยทีมงานผู้ที่มีความชำนาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/er7WV
sl.vm101.net/statistics/er7WV
sl.vm105.net/er7WV
sl.vm105.net/statistics/er7WV
sl.okwebtour.com/er7WV
sl.okwebtour.com/statistics/er7WV
#4
ทัวร์เวียดนามส่วนตัว พาเที่ยว เดินทางปลอดภัย ราคาประหยัด ทัวร์เวียดนามส่วนตัว มีไกด์ดูแล ที่พัก โรงแรม ทัวร์เวียดนามส่วนตัว สะดวกสะบาย ของกินอร่อย มีบุคลากรดูแลท่านตลอดเส้นทาง ยินดีให้คำปรึกษา ทัวร์เวียดนามส่วนตัว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/4xy9e
sl.vm101.net/statistics/4xy9e
sl.vm105.net/4xy9e
sl.vm105.net/statistics/4xy9e
sl.okwebtour.com/4xy9e
sl.okwebtour.com/statistics/4xy9e
#5
แก้วเก็บความเย็นขนาดเล็ก
#6
ครีมทาผิวสําหรับผิวแห้งแพ้ง่าย
#7


สิ่งที่ต้องดูก่อนเลือกซื้อเครื่องปั๊มนมแน่นอนว่าต้องดูนิสัยของการปั๊มของตัวเองว่าตัวเองเป็นแบบไหน เป็นสายชิลล์ที่ไม่ค่อยปั๊มเท่าไหร่ หรือสายฮาร์ดคอร์ที่ปั๊มบ่อยมาก ปั๊มทุก 3 ชั่วโมง ที่เป็นไปตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ โดยที่เครื่องช่วยปั๊มก็จะกระตุ้นตัวเองได้ดี ทำให้คุณแม่ปั๊มได้สม่ำเสมอ และมีน้ำนมสต็อกเหลือไว้อย่างดี ไม่มีขาด!
สังเกตตัวเองปั๊มนมบ่อยไหม ใช้เครื่องปั๊มนมดีไหม?
1. สังเกตมีปัญหาน้ำนมไม่ไหล
ด้วยสรีระตามร่างกายของแม่ที่ต่างกัน ก็ค่อนข้างกังวลว่าน้ำนมตัวเองจะไม่พอให้ลูกน้อย ก็ต้องคอยปั๊มนมเรื่อย ๆ ถึงแม้จะไม่มีน้ำนม แนะนำการใช้เครื่องช่วยปั๊มนี้ก็จะทำให้คุณรู้จังหวะของน้ำนมตัวเองที่พุ่งออกมาได้ดี มีแรงบีบของมือที่ควบคุมน้ำนมได้ดี เมื่อเห็นหยดน้ำนมที่หัวนมพอบีบก็พุ่งออกได้แล้ว ก็จะมีกำลังใจได้ปั๊มนมด้วยมือเราเอง เมื่อน้ำนมไหลได้ดีจะเปลี่ยนเป็นที่ปั๊มนมแบบไฟฟ้าก็ได้เลย
2. เป็นคุณแม่แบบฟูลไทม์
คุณแม่แบบฟูลไทม์ หรือเป็นแม่ตลอดเวลา ไม่ต้องห่วงในเรื่องงานอยากให้นมลูกตอนไหนก็ได้ แต่ปรารถนาให้เน้นเอาลูกเข้าเต้ามากกว่าดูดจากขวด เสนอแนะว่าให้ใช้รูปแบบไฟฟ้าไปเลยดีกว่า มีกระตุ้น 2 จังหวะให้เหมาะกับแม่ หรือท่านใดอยากใช้แบบปั๊มมือก็ได้ด้วยเช่นกัน ใช้ได้ทั้ง 2 แบบเลยเชียว
3. ถ้าต้องแยกตัวนอนกับลูกหลังคลอด
หากแม่ ๆ ต้องแยกกับลูกไม่ว่าจะเจ็บป่วย หรือบางท่านไม่สะดวกเลี้ยงเอง มีคุณย่า คุณยายจากต่างจังหวัดมาช่วยเลี้ยง ต้องมีการปั๊มนมเก็บไว้ ให้เหมือนว่าลูกยังดูดนมเราอยู่เสมอ แนะนำเครื่องให้เลือกแบบมีเทคโนโลยีล้ำ ๆ หน่อย ควรเลือกชนิดที่มี 2 เต้า แนะนำให้ดูเป็นกรวยปั๊มที่ควรพอดีหัวนม ช่วยผลักดันน้ำนมแม่ให้ได้ตลอด ให้จังหวะที่เครื่องจะจังหวะถี่ ๆ ในตอนแรก ก็จะช้าลงตามจังหวะปกติใกล้เคียงธรรมชาติ
ถึงกระนั้นก็ตาม ในการปั๊มนมก็ยังมีเป็นเครื่องปั๊มนมไร้สายที่เหมาะสมกับแม่ ๆ กระนั้นต้องไม่ลืมที่จะเลือกเครื่องให้เหมาะสมด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ให้เหมาะกับการใช้งาน เลียนแบบการดูดนมของทารก เลือกแบบกรวยที่มีขนาดพอดีเต้านม ใช้งานสะดวก สะอาด ไม่มีเสียงดังรบกวน ฯลฯ

เมื่อทราบเช่นนี้แล้วก็หวังว่าการเลือกใช้งานเครื่องปั๊มนมของคุณแม่ ทุกท่านจะผ่านไปได้อย่างดีที่สุด สามารถใช้งานได้น้ำนมที่อิ่มท้องลูกน้อย และช่วยคลายความกังวลได้ ยังไงก็ลองไปเลือกซื้อเลือกหาใช้งานกันดูได้ รับประกันผลลัพธ์ได้ดั่งใจคิด

ท่านสามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://www.homepro.co.th/c/MOM0701
#8
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp
#9
   เทคนิคการบริหารลูกค้ารายสำคัญ

  Key Account Management: KAM

 วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงาน
ที่ใคร ๆ ต้องถามถึงทั้งในวงการมากกว่า 30 ปี


  5 มิถุนายน 2567

09.00 – 16.00 น.

** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

                                                      *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

                                                                   หลักการและเหตุผล

          ในโลกของการแข่งขันทางธุรกิจอย่างรุนแรงเช่นทุกวันนี้ แนวความคิดใหม่ที่ทุกคนควรต้องคำนึงถึง คือ ลูกค้าในแต่ละรายมีความสำคัญไม่เท่ากัน เนื่องจากเขาทำรายได้ให้กับองค์กรแตกต่างกัน ดังนั้น การบริหารลูกค้ารายสำคัญ หรือ ลูกค้าที่สร้างรายได้ให้เราสูง จึงเป็นกลยุทธ์ที่ทุกองค์กรต้องให้ความสำคัญ เนื่องจาก ทรัพยากรขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขาย พนักงานผู้ให้บริการ รวมถึงงบประมาณนั้นมีอยู่อย่างจำกัด  ความท้าทายผู้บริหาร และ พนักงานทุกคน คือ จะทำอย่างไรที่จะทำให้ลูกค้ารายสำคัญอยู่กับองค์กรให้นานแสนนานบนพื้นฐานของความประทับใจต่อสินค้าและบริการ..... หลักสูตรนี้มีคำตอบ

          หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมนักขาย ทีมผู้ให้บริการ หัวหน้าทีมขาย ผู้จัดการฝ่ายบริการ รวมถึงผู้บริหารในทุกระดับ ได้เรียนรู้เทคนิคกลไก และ กระบวนการในการบริหารลูกค้ารายสำคัญอย่างเป็นระบบ การสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวเรียนรู้หลักเกณฑ์ในการจัดความสำคัญของลูกค้าระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การบริหารลูกค้ารายสำคัญเมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจหลักการและเทคนิคในการบริหารลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Management: KAM)

2. เพื่อทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับ การบริหารลูกค้ารายสำคัญ

3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้ ไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสมในงานที่รับผิดชอบ

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1. มุมมองของความสำเร็จของธุรกิจในยุคนี้

· ความสำเร็จของธุรกิจในยุคนี้ พิจารณาจากอะไร

2. เปลี่ยนแนวคิดการมองลูกค้า โดยอาศัยกฎ 80:20 และ Customer Marketing Concept

· ลูกค้าทุกรายสำคัญเท่ากัน หรือไม่

· ใครคือ ลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจ

3. กิจกรรม Workshop: "Key Customer Analysis: ลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจของคุณ"

4. ตัวอย่างการบริหารลูกค้ารายสำคัญในโลกธุรกิจ

5. การวิเคราะห์ และการแบ่งประเภทของลูกค้ารายสำคัญ

· เกณฑ์ทั่วไปที่นำมาใช้ในการแบ่งประเภทลูกค้ารายสำคัญ

· เกณฑ์ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

6. กิจกรรม Workshop: "การแบ่งประเภทของลูกค้ารายสำคัญ"

7. มิติการเรียนรู้ และ เข้าใจธุรกิจของลูกค้ารายสำคัญ

8. วิเคราะห์ความต้องการ และ ความคาดหวัง ที่แท้จริงของลูกค้ารายสำคัญ

· Quality ที่Key Account ต้องการ

9.  ลำดับ/ ขั้นตอนการสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้ารายสำคัญ

· Partnership Concept

10. การวางแผน และ การสร้างกลยุทธ์บริหารลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Planning and Strategy)

· Business Review  และ Action plan

11. กิจกรรม Workshop: "การสร้างกลยุทธ์สำหรับลูกค้ารายสำคัญ สำหรับธุรกิจของคุณ"

12. เครื่องมือในการบริหารลูกค้าคนสำคัญ และการนำไปใช้

13. การจัดทีมงาน และ การปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กร ในการให้บริการลูกค้ารายสำคัญ

· บทบาทของ Key Account Manager

· การจัดตั้ง Key Account Service Team

14. คำถามและคำตอบที่ผู้เรียนต้องการรู้

15. สรุปคำถามคำตอบที่ผู้เข้าสัมมนาต้องการรู้ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tags : ลูกค้ารายสำคัญ , บริหารลูกค้า
#10
ครีมกันแดดแบบสเปรย์
#11
ขออนุญาตดันกระทู้
#12
ขออนุญาตดันกระทู้
#14
แก้วเก็บความเย็นที่มีหูหิ้วที่เหมาะสำหรับใช้งานทุกวี่ทุกวันได้ที่เว็บไซต์ของพวกเรา! เรามีแก้วเก็บความเย็นมีหูหิ้วที่มีคุณภาพดีและก็มาตรฐานสูง ช่วยเก็บน้ำเย็นให้อาจความเย็นได้นานขึ้น แก้วมีหูหิ้วที่สบายต่อการถือใช้งาน สามารถใช้เก็บเครื่องดื่มเย็นหรือร้อนได้ตามความจำเป็น สินค้ามีคุณภาพดีและเยอะมากให้คัดเลือก ช้อปออนไลน์ง่ายๆและก็รับสิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่นและก็ส่วนลดพิเศษที่เรามีให้ ค้นหาแก้วเก็บความเย็นมีหูหิ้วที่เหมาะสมกับคุณและสั่งซื้อออนไลน์ได้ทันที!
#15
ทัวร์เกาหลี 2567 พวกเราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั้งโลก ราคาประหยัด ปี2566 -2567 ทัวร์เกาหลี 2567 ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่มีอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์เกาหลี 2567 พวกเรามีอาหารและก็ของหวานตลอดการเดินทาง ทัวร์เกาหลี 2567 พวกเราจัดกลุ่มเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/V1j5N
sl.vm101.net/statistics/V1j5N
sl.vm105.net/V1j5N
sl.vm105.net/statistics/V1j5N
sl.okwebtour.com/V1j5N
sl.okwebtour.com/statistics/V1j5N